วันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2554

รายงานการปฏิบัติงาน สัปดาห์ที่ 13 ระหว่างวันที่ 24-28 ม.ค. 2554

งานที่ปฏิบัติประจำวัน
1. นับเหรียญ ให้กับลูกค้าที่นำมาฝาก จำนวน 17 ราย
2. เปิดบัญชีประจำ ให้กับลูกค้า จำนวน 5 ราย
3. เปิดบัญชีเผื่อเรียก ให้กับลูกค้า จำนวน 29 ราย
4. เขียนใบถอนเงิน/ฝากเงิน ให้กับลูกค้า จำนวน 56 ราย
5. ต่อสมุดบัญชีให้ลูกค้าที่สมุดบัญชีหมด จำนวน 10 ราย
6. เขียนใบถอนสลากออมสิน/ฝากสลากออมสิน ให้กับลูกค้า จำนวน 37 ราย
7. เขียนบันทึกแบบคำขอเปิดบัญชีเผื่อเรียก
8. ชำระค่ากรมธรรม์ จำนวน 2 ราย
9. ตรวจสลากออมสินให้กับลูกค้า จำนวน 55 ราย
10. ปรับสมุดบัญชี ให้กับลูกค้า จำนวน 93 เล่ม
11. ปิดบัญชีให้ลูกค้า จำนวน 10 ราย
12.ค้นหาใบรายมือชื่อให้ลูกค้า จำนวน 3 ราย
13.ทำบัตร ATM ให้ลูกค้า จำนวน 4 ราย
ปัญหา
1. เหรียญที่ลูกค้านำมาฝากมีจำนวนเยอะมากทำให้ล่าช้า
2. การชำระค่ากรมธรรม์ค่อนข้างซับซ้อน
การแก้ไขปัญหา
1. ใช้เครื่องช่วยนับเหรียญเพื่อความรวดเร็วขึ้น
2. สอบถามพี่ที่ดูแลเพื่อการทำงานที่ดีขึ้น
ประโยชน์ที่ได้รับ
1.ได้รู้ถึงการทำงานอย่างเป็นระบบ
2.รู้จักการตรงต่อเวลา
3.มีความรอบคอบในการทำงานเพิ่มมากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น