วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2553

รายงานการปฏิบัติงาน สัปดาห์ที่ 7 ระหว่างวันที่ 13-17 ธ.ค. 2553

งานที่ปฏิบัติประจำวัน
1. ถ่ายเอกสารหน้าสมุดบัญชีของลูกค้า จำนวน 4 ราย
2. นับเหรียญ ให้กับลูกค้าที่นำมาฝาก จำนวน 9 ราย
3. เปิดบัญชีประจำ ให้กับลูกค้า จำนวน 3 ราย
4. ต่อสมุดบัญชีให้ลูกค้าที่สมุดบัญชีหมด จำนวน 4 ราย
5. ปรับสมุดบัญชี ให้กับลูกค้า จำนวน 21 เล่ม
6. เขียนใบถอนเงิน/ฝากเงิน ให้กับลูกค้า จำนวน 15 ราย
7. เปิดบัญชีเผื่อเรียก ให้กับลูกค้า จำนวน 29 ราย
8. เขียนใบถอนสลากออมสิน/ฝากสลากออมสิน ให้กับลูกค้า จำนวน 21 ราย
9. เปิดบัญชีสลากให้หับลูกค้าที่มาเปิดบัญชีสลากใหม่ จำนวน 8 ราย
10. เขียนบันทึกแบบคำขอเปิดบัญชีเผื่อเรียก
11. ชำระค่ากรมธรรม์ จำนวน 3 ราย
12. เขียนในคำขอเปลี่ยนแปลงชื่อสกุล จำนวน 2 ราย
13. ตรวจสลากออมสินให้กับลูกค้า จำนวน 11 ราย
14. เขียนใบโอนรางวัล จำนวน 4 ราย
15. ปิดบัญชีให้ลูกค้า จำนวน 9 ราย
ปัญหา
1. เหรียญที่ลูกค้านำมาฝากมีจำนวนเยอะมากทำให้ล่าช้า
2. การชำระค่ากรมธรรม์ค่อนข้างซับซ้อน
การแก้ไขปัญหา
1. ใช้เครื่องช่วยนับเหรียญเพื่อความรวดเร็วขึ้น
2. สอบถามพี่ที่ดูแลเพื่อการทำงานที่ดีขึ้น
ประโยชน์ที่ได้รับ
1.ได้รู้ถึงการทำงานอย่างเป็นระบบ
2.รู้จักการตรงต่อเวลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น