วันอาทิตย์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

รายงานการปฏิบัติงาน สัปดาห์ที่ 1 ระหว่างวันที่ 1-5 พ.ย. 2553

งานที่ปฏิบัติประจำวัน
1. เปิดบัญชีใหม่ ให้กับลูกค้า จำนวน 10 ราย
2. ปิดบัญชี ให้กับลูกค้า จำนวน 9 ราย
3. เขียนใบถอนสลากออมสิน/ฝากสลากออมสิน ให้กับลูกค้า จำนวน 5 ราย
4. นับเหรียญ ให้กับลูกค้าที่นำมาฝาก จำนวน 10 ราย
5. ปรับสมุดบัญชี ให้กับลูกค้า จำนวน 20 เล่ม
6. ทำบอร์ด เงินฝาก, สินเชื่อ และ สลากออมสิน จำนวน 3 บอร์ด
7. จัดเก็บเอกสารเข้าแฟ้ม จำนวน 40 แฟ้ม
8. ปั้มตรา สาขาบางพลัด ลงในใบฝากเงิน,ถอนเงิน จำนวน 400 ใบ
9. ค้นหาเอกสารของลูกค้าใน ห้องเซฟ จำนวน 3 ราย
10. ถ่ายเอกสารบัตรประชาชนของลูกค้า จำนวน 5 ราย
11. ช่วยลูกค้าเขียนใบฝาก/ถอนเงิน จำนวน 4 ราย
12. เปิดบัญชีสลากออมสิน จำนวน 4 ราย
13. ชำระกรมธรรม์ จำนวน 1 ราย
ปัญหา
1. ไม่ค่อยเข้าใจการเปิดบัญชีใหม่ ให้กับลูกค้า
2. เครื่องถ่ายเอกสารค้างบ่อย
การแก้ไขปัญหา
1. สอบถามพี่ๆ พนักงานเพื่อจะได้มีความเข้าใจเพิ่มมากขึ้น
2. ต้อง ปิด/เปิด เครื่องถ่ายเอกสารใหม่ ถึงจะใช้ได้ปกติ
ประโยชน์ที่ได้รับ
1.ได้รู้ถึงการทำงานอย่างเป็นระบบ
2.รู้จักการตรงต่อเวลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น